Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

Dịch vụ tổ chức team building tại Hải Phòng

Mục lục bài viết

    Dịch vụ tổ chức team building tại Hải Phòng

     

    Hiện nay nhu cầu tổ chức team building đang dần đóng vai trò chủ đạo trong các kì  du lịch  của các công ty trong Hải Phòng nói riêng và  ở các tỉnh thành khác nói  riêng .Các doanh nghiệp luôn mong muốn có thời gian và không gian tổ chức cho những nhân viên của mình một chương trình ý nghĩa, vui vẻ, vừa là môi trường lành mạnh cho các thành viên tham gia sinh hoạt, vừa là cơ hội để rèn luyện những kỹ năng quan trọng cho công việc và cuộc sống, tạo tiền đề phát triển bền vững cho doanh nghiệp đặc biệt là trong sự phát triển  đang ngày càng to lớn   Thành  phố hoa phượng đỏ  .

    Hoa mùa hè - Báo Nhân Dân

     (hình ảnh do hobby teach.vn thực hiện ) 

     

    Đã có  nhiều  công ty chuyên tổ chức team building ở Hải Phòng được thành lập đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của  khách hàng  đang có nhu cầu  du lich, cũng như nghỉ dưỡng  . Để giúp các bạn đánh giá cũng như lựa chọn cho công ty mình đơn vị tổ chức team building  uy tín nhất  .Trong bài viết này  mình xin lời thiệu đôi chút về hoạt động của team building  và  ở Hải Phòng &  Quang Ninh . Các bạn có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn cho chương trình sắp tới của doa (hình ảnh một team building cho Hoppyteach.vn thực hiện )

     

     

    Đầu tiên , ta nên hiểu  team building là gì và cách tổ chức của  team building như thế nào  để  đạt được hiệu quả tốt nhất .

     

    Team building là gì :

     Hiểu đơn giản nhất Team building là  một chuỗi các hoạt động mang tính chất tập thể được mô phỏng từ các tình huống thực tế trong công việc, cuộc sống yêu cầu tập thể cùng tìm cách giải quyết.Hoạt động team building giống như các trò chơi nhưng không đơn giản chỉ chơi cho vui, nó yêu cầu có đạo cụ, được tổ chức có mục đích và ý đồ, luật chơi rõ ràng, yêu cầu tất cả thành viên tham gia chơi phải phối hợp tuyệt đối với nhau để giải quyết trò chơi này.

    🥇 Teambuilding là gì ? - Mạng bán tour trực tuyến số 1 tại Việt Nam | Du  lịch TravelsgccMạng bán tour trực tuyến số 1 tại Việt Nam | Du lịch  Travelsgcc

    Nếu tổ chức tốt thi việc tổ chức một hay nhiều Team building  sẽ giúp nâng cao tinh thần làm việc nhóm trong doanh nghiệp cũng như tạo sự gắn kết giữa các thành viên với nhau ,nâng cao tính hiệu quả trong công việc chung. 

     

    Để đạt được hiệu quả như trên thì việc tổ chức 1 team building  tốt rất quan trọng trong quá trình trải nhiệm  của khách hàng . Sau đây mình xin chia sẻ một số kinh nghiệm làm thế nào để tổ chức một   game show tập thể   một cách tốt nhất   ^^

     

     

    Tổ chức team building là gì và cách tổ chức như thế nào? 

     

    Tổ chức team building là tổ chức một chuỗi các trò chơi  tập thể  ở không gian công cộng từ 3 thành viên trở nên tham gia và có một người quản trò  hoặc hoạt náo viên  dẫn chường trình . Một đơn vi  tổ chức team building  tốt thường có đảm nhiệm 6 yếu tố sau :

    • Chọn địa điểm phù hợp với yêu cầu của khách hàng
    • Khảo sát địa hình cũng như lên  kịch bản phù hợp với   chương trình của khách hàng
    •   Căn chỉnh thời gian phù hợp với lịch trình của khách hàng
    • Chuẩn bị đạo cụ cho các trò chơi trong kịch bản
    • Quá trình tổ chức phải nhuần nhuyễn , người quản trò biết kết nối mọi người trong trò chơi một cách hợp lý .

    Tổ chức Team Building Bãi Biển cùng những trò chơi vui nhộn

                  (hình ảnh đoàn Thái Bình trong chuyến đi Hải Phòng - Quảng Ninh -Hobbytech.vn thực hiện )

     

    Qua một số mẹo nhỏ trên ,  mình hi vọng các bạn sẽ tìm được công ty tổ chức team building  phù hợp với doanh nhiệp của mình nhé .Nếu  bạn phân vân giữa muôn ngàn lựa chọn  , vậy thì đừng thoát vội hãy cùng mình đi đến cuối bài nhaaaaaaaaaaa .  Hành trình tới bến của chúng ta chỉ mới bắt đầu .

     

     

    Các  trò chơi  team building ở bãi biển và  trong nhà

     

    Trò chơi team building ở bãi biển

    Hải Phòng là thành phố của hoa và biển .Với  Đồ Sơn -  bông hoa phượng  của  miền đông hải và Cát bà - viên ngọc quý của vịnh Bắc Bộ  đều là những  danh làm thắng cảnh đã in hằn nét đẹp của mình lên từng trang viết của các nhà thơ nổi tiếng chắc chắn sẽ là địa điểm đẹp nhất .Khi tổ chức   team building ở bãi biển thì phần trò chơi lúc nào cũng quan trọng nhất . Với kinh nghiệm 10 năm hóng hớt mình  sẽ hướng dẫn cho các bạn một vài trò chơi fun for love dành cho doanh nghiệp mình .

    (team building của hội flycam do hobby.vn thực hiện ) 

    Cuộc đua kì thú

    Ở thử thách này các thành viên sẽ cùng nhau bật nhảy về đích, tới đích 1 thành viên ở lại, 1 thành viên di chuyển ngựa thật nhanh cho lượt tiếp theo. Hình ảnh vui nhộn, các thành viên cùng đua với đội bạn và phải thực sự hiểu nhau thì mới di chuyển dễ dàng và giành chiến thắng.

    • Số lượng: 2 thành viên/ lượt di chuyển.
    • Thời gian thi đấu: 5 phút
    • Điểm số: 50 điểm/ thành viên về đích

    Cuộc đua kỳ thú – Gia đình chất chơi” tại khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm

    (hình ảnh mang tính chất minh họa -do hobbyteach.vn thực hiện )

     

    Bước chân đồng đội

    Cử ra 4 thành viên cho 1 lần di chuyển. Cùng nhau mặc quần và di chuyển từ điểm xuất phát cho tới đích, Cử ra 1 thành viên mang quần về đón những thành viên tiếp theo sang đích. Trong quá trình di chuyểm không được bạn đồng hành bị ngã xuống đất, Nếu ngã sẽ yêu cầu Team quay lại di chuyển từ đầu.

    • Thời gian thi đấu: 5 phút
    • Điểm số: 60 điểm/ thành viên

    Top 5 trò chơi teambuilding outdoor “chất lừ” lôi cuốn người chơi - Luxevent

    (Hình ảnh mang tính chất minh họa do hobbyteach.vn thực hiện) 

     

    Các  trò chơi  team building ở trong nhà

    Nếu nói  game show ở trên biển  luôn là ơ  mây zing good dóp  thì thật sự điều ấy nó sẽ toang hơi nhiều  các bạn ạ . Bởi không có ai thích chơi bời gì khi biển đổ mưa cả   nhất là cánh chị em phụ nữ luôn thích những  gì sạch sẽ như …….trong nhà chả hạn ^^ . Thật vậy  các  trò chơi  team building ở trong nhà   luôn đảm bảo cho các bạn sự an toàn  cũng như sự trải nhiệm tốt trong suốt cuộc hành trình của mình . Sau đây  mình xin cung cấp một số  trò chơi thích hợp cho cuộc hành trình phượt ở nhà  trong những ngành mưa gió .

    <ảCẩm nang du lịch - event - teamBuilding

                                              (hình ảnh mang tính chất minh họa -do hobbyteach.vn thực hiện )

     

    Trò chơi "Tam sao thất bản"

    • Luật chơi: Chia người chơi thành nhiều nhóm. Mỗi nhóm gồm 5 người đứng thành một hàng quay lưng lại với quản trò và không được phép nói chuyện. Người đầu tiên sẽ được xem một bức tranh hoặc cụm từ miêu tả một đồ vật. Họ có 30 giây để vẽ lại đồ vật đó và cho người thứ hai xem. Người thứ hai vẽ lại và truyền cho người thứ ba... Cứ thế cho tới người cuối cùng sẽ phải đoán đúng tên đồ vật. Nội dung các bức tranh thường ít nhiều bị lệch so với bản gốc, nên được gọi là "tam sao thất bản".

    • Mục đích: Trò chơi này có thể giúp phá vỡ rào cản tâm lý giữa nhân viên và lãnh đạo nếu bạn chọn họ vào cùng một đội nhóm. Đây cũng là cách để bạn tìm ra ai là người có những ý tưởng thú vị và độc đáo.

    Hiểu thế nào cho đúng về Team building - Diễn đàn Team Building

    (hình ảnh mang tính chất minh họa -do hobbyteach.vn thực hiện )

     

    Đuổi Hình Bắt Chữ

    Gameshow thú vị trên truyền hình đã không còn quá xa lạ với mọi người. Và đây cũng là hoạt động khá nhẹ nhàng thích hợp với văn phòng khi muốn giải trí cùng các trò chơi team building trong nhà. Mục tiêu hướng tới chủ yếu là phát triển khả năng tư duy và phản xạ của các thành viên.

    – Số lượng người chơi: Tùy theo người tổ chức

    – Dụng cụ sử dụng: Các hình ảnh có sẵn

    – Cách chơi:

    Bạn chia thành nhiều đội chơi, mỗi đội chọn ra 2 thành viên. Một thành viên có trách nhiệm nhìn hình ảnh để mô tả bằng cử chỉ, người còn lại sẽ đoán hình. Tiếp tục như vậy cho đến khi các thành viên của đội tham gia hết. Đội chiến thắng là đội đoán được nhiều hình nhất.

    – Quy tắc: Các thành viên trong đội không được đứng bên ngoài để nhắc hoặc gợi ý đáp án.

     Gợi ý những trò chơi teambuilding trong nhà với giấy cực thú vị - Starevent  - Công ty tổ chức sự kiện uy tín chuyên nghiệp

                                       (hình ảnh mang tính chất minh họa -do hobbyteach.vn thực hiện )

    Còn  rất nhiều các trò chơi trò chơi  team building ở trong nhà và   team building ở bãi biển khác nữa nhưng theo  trải nhiệm của mình thì nhưng trò chơi trên kia  là thích hợp nhất cho việc kiếm gấu  một cách nhanh và tình cảm nhất .Chúc các bạn thành công trong thành trình mua đông không lạnh .

    Sau đây  ,mình  xin chào hang các bạn  Top 3 nhà cung cấp Dịch vụ tổ chức team building tại Hải Phòng & Quảng Ninh uy tín và ổn áp về giá cả .

     

     

    Công ty tổ chức team building tại Hải Phòng, Quảng Ninh.

     

    Vietravel- là công ty về du lịch đừng đầu cả nước trong ngành du lich về chất lượng cũng như  giá cả .Với kinh nghiệm tổ chức cũng như điều hành nhiều tour lớn nhỏ trong và ngoài nước . Vietravel đảm bảo sẽ giúp các bạn có trải nhiệm team building  hoàn hảo nhất .

    Giá vé cho combo từ Hải Phòng -Quảng Ninh là 7.999.999vnd/người 

     Vietravel và những thay đổi sau 24 năm xây dựng - CareerBuilder.vn

    hình ảnh mang tính chất minh họa -do hobbyteach.vn thực hiện )

     Hobbytech.vn- là đơn vi cung cấp fly cam  và tổ chức sự kiện đầu tiên tại Hải Phòng . Hobbytech .vn  đã thực  hiện  nhiều  show du lịch Hải Phòng-Quảng Ninh  với giá thành hợp lý   cùng đội ngũ   nhân sự luôn năng động ,tận tình , thân thiên với khách hàng . Chúng tôi đảm bảo  quý khách sẽ  có chuyến đi với trải nghiểm tuyệt vời nhất. 

    Giá một tuor  Hải Phòng - Quảng Ninh là 7.000.000 vnd /người(Giá đã bao gồm  phí thuê fly cam)

       (hình ảnh ảnh flycamer dz của hobbytech.vn  với nụ cười tỏa nắng khi được sự hài lòng của khách hàng)

     

    Qua bài viết trên , mình hi vọng các bạn đã có 1000% công lực để book 1 tour du lịch cùng bạn bè người thân để trải nhiệm những chuyến đi chơi zui zẻ nhaaaaaaaa^^

     
     
     
     
     
    0886.54.1886